Becamex Bình Dương tiếp tục để thua Hà Nội

Cập nhật: 05-08-2019 | 09:18:58

Ở trận đấu thuộc vòng 19, V-League 2019, Becamex Bình Dương tiếp tục nhận lấy trận thua thứ 2 liên tiếp trước đối thủ Hà Nội. Theo đó, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã để cho đối thủ vượt qua với chiến thắng 2-1. Hai người ghi bàn cho Hà Nội là tiền vệ Quang Hải và tiền đạo Văn Quyết. Trong khi đó, người lập công cho đội bóng đất Thủ là tiền đạo thủ quân Anh Đức.

Như vậy, ở hai lần đối đầu gần đây nhất ở AFC Cup 2019 và V-League, Becamex Bình Dương đều không thể tránh khỏi thất bại trước Hà Nội. Vào ngày 7-8 tới đây, hai đội sẽ lại đối đầu nhau ở trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Nếu muốn đi sâu vào giải, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn chỉ còn cách đánh bại đối thủ với trên 2 bàn thắng và không được để lọt lưới. Ở trận lượt đi, đội bóng đất Thủ đã để thua 0-1.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên