Becamex Bình Dương tri ân người hâm mộ đất Thủ

Cập nhật: 17-11-2017 | 10:27:23

Mùa giải 2017 còn 2 vòng đấu nữa sẽ chính thức hạ màn, trận đấu với Long An vào cuối tuần này cũng lần cuối cùng Becamex Bình Dương được chơi trên sân Gò Đậu. Thầy trò HLV Trần Bình Sự đang hướng đến chiến thắng cuối cùng ngay trên sân nhà, làm quà tặng người hâm mộ đã đồng hành cùng đội bóng ở mùa giải khó khăn vừa qua.


Becamex Bình Dương trải qua mùa giải 2017 không mấy thành công.
Ảnh: HẢI ANH

Đặt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải 2017 khi lãnh đạo tạo ra sự thay đổi về nhân sự từ lực lượng cho đến băng ghế huấn luyện, Becamex Bình Dương nhiều thời điểm rơi vào khó khăn, đứng cuối bảng xếp hạng khi giai đoạn lượt đi kết thúc. Thế nhưng, sau khi các cầu thủ trẻ bắt nhịp được với môi trường khắc nghiệt như V-League, khi các cựu binh thể hiện được đẳng cấp của mình, Becamex Bình Dương dần lấy lại được trạng thái cân bằng và chiến tích 6 trận liên tiếp bất bại đã giúp đội chủ sân Gò Đậu lột xác hoàn toàn. Theo đó, thầy trò HLV Trần Bình Sự chính thức trụ hạng kể từ vòng 20 sau trận hòa 1-1 trên sân của Quảng Nam. Sớm hoàn thành mục tiêu đề ra từ đầu giải nhưng Becamex Bình Dương không hề có động thái gì cho thấy họ vừa lòng với thành tích mình vừa đạt được. Có lẽ, người Thanh Hóa đến lúc này vẫn còn cảm giác cay cay sóng mũi khi mà Bình Dương đã chơi một trận như thể là trận chung kết của cả mùa giải. Trận hòa 1-1 với Bình Dương đã khiến cho đội bóng xứ Thanh mất lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vương với Hà Nội và Quảng Nam.

Nếu như ở V-League thầy trò HLV Trần Bình Sự khá vất vả để hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng thì ở sân chơi Cúp Quốc gia, Becamex Bình Dương khiến tất cả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn để có mặt trong trận chung kết của giải. Dù để thua SLNA 1-2 trong trận chung kết lượt đi nhưng đoàn quân áo xanh vẫn rất sáng cửa vô địch nếu giành chiến thắng 2-0 trên sân Vinh vào ngày 30-11 tới đây. “Khi quyết định tạo ra sự thay đổi, chúng tôi đã lường trước hết mọi khó khăn sẽ đến với đội bóng. Tuy nhiên, ở những thời điểm khó khăn nhất toàn đội đã đoàn kết và cùng nhau tạo nên sự thay đổi. Điều đáng mừng là những gương mặt trẻ như Tiến Linh, Dũ Dạt hay Văn Vũ đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt ngay mùa giải đầu tiên được đôn lên thử sức ở V-League”, ông Nguyễn Hồng Cường, Giám đốc điều hành CLB Becamex Bình Dương trải lòng.

Cuối tuần này, Becamex Bình Dương sẽ được chơi trên sân nhà Gò Đậu và chỉ phải tiếp đội bóng đã chính thức rớt hạng mùa này là Long An. Một chiến thắng gần như được dự đoán trước dành cho thầy trò HLV Trần Bình Sự khi đội khách gần như không còn gì để phấn đấu ở V-League 2017. Giành trọn 3 điểm để làm quà tặng tri ân người hâm mộ đất Thủ đã đồng hành cùng đội nhà trong suốt mùa giải khó khăn vừa qua là điều các cầu thủ Becamex Bình Dương đang hướng đến. “Thay mặt đội bóng, tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với người hâm mộ Bình Dương. Dù bất kỳ trong hoàn cảnh nào thì vẫn có một số lượng khán giả nhất định đồng hành, tiếp lửa cho đội nhà. Chúng tôi trân trọng tấm lòng đó của khán giả nhà và hứa sẽ cố gắng hơn ở mùa giải kế tiếp. Tôi cùng các học trò sẽ giành chiến thắng trước Long An, làm quà tặng tri ân khán giả nhà”, HLV Trần Bình Sự cho biết.

 

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên