Becamex Bình Dương vất vả di chuyển lên Gia Lai

Cập nhật: 17-05-2019 | 10:24:20

Giành chiến thắng ấn tượng trước Ceres Negros và giành vé đi tiếp vào vòng knock-out giải AFC Cup 2019, Becamex Bình Dương (B.BD) lại khá vất vả trong việc di chuyển lên Gia Lai chuẩn bị cho trận đấu với HAGL vào chiều ngày 19-5 tới đây. Bởi, VPF không đồng ý với đề xuất xin dời lịch thi đấu trận này sang ngày 20-5, vì B.BD sợ không bảo đảm thể lực vì mất khá nhiều thời gian di chuyển.

Theo đó, trong ngày 16-5, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn phải bắt chuyến bay từ Bacolod đến Manila. Tại đây, các cầu thủ B.BD phải ngồi chờ transit gần 5 giờ đồng hồ trước khi nối chuyến tiếp theo về Việt Nam. Dự kiến, toàn đội sẽ về tới TP.Hồ Chí Minh khuya ngày 16-6. Tiếp đó, B.BD sẽ ở lại đây để sáng 17-5 đáp chuyến bay sớm lên Gia Lai. Tính ra, đội mất quá nhiều thời gian di chuyển, khó có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với HAGL chiều ngày 19-5 tới.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên