Becamex IDC kỷ niệm 30 năm phát triển

Cập nhật: 25-04-2018 | 21:10:55

(BDO) Tối nay 25-4, tại thành phố mới Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC đã long trọng tổ chức kỷ niệm 30 năm phát triển.

Hình ảnh khai mạc tại lễ kỷ niệm

Tham dự có đồng chí Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước; đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước; lãnh đạo Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND tỉnh, UBND, Ủy ban MTTQVN hai tỉnh Bình Dương và Bình Phước, cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, quý khách hàng và các đối tác.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC phát biểu tại lễ kỷ niệm

Cách đây 42 năm, tiền thân của Becamex IDC là một công ty cấp huyện tại Bến Cát. Những năm đầu thành lập, trong bối cảnh chung của nền kinh tế còn nhiều khó khăn khi đất nước vừa mới thống nhất, Becamex IDC cũng không ngoại lệ. Mặc dù phải hoạt động trong hoàn cảnh khó khăn chung, nhưng với tinh thần phấn đấu không ngừng, vận dụng sáng tạo chủ trương của Nhà nước, đã giúp Becamex IDC vượt qua mọi trở ngại, phát triển ổn định để đi đến những thành công như ngày hôm nay.

Những kết quả Becamex IDC đạt được đã đóng góp quan trọng trong sự phát triển kinh tế-xã hội tỉnh Bình Dương trong những năm qua.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên