Becamex IDC tài trợ giải Hạng Nhất và Cúp Quốc gia Việt Nam 2017

Cập nhật: 21-01-2017 | 07:54:42

(BDO) Chiều 20-1, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ ký kết và ra mắt các nhà tài trợ các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2017. Tham dự có đại diện lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, lãnh đạo Sở VH-TT&DL TP.HCM, Bình Dương, đại diện lãnh đạo các đội bóng V-League, hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia.

Lãnh đạo VPF và đại diện lãnh đạo Tổng công ty Becamex IDC ký kết hợp đồng tài trợ

Ông Cao Văn Chóng, Tổng Giám đốc Cômg ty VPF trao bảng danh vị cho ông Hồ Hồng Thạch, đại diện Tổng công ty Becamex IDC

Theo đó, thương hiệu Sứ Thiên Thanh sẽ là nhà tài trợ chính của hai giải đấu Cúp Quốc gia và Hạng Nhất Quốc gia mùa bóng 2017. Cũng tại buổi lễ, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - đơn vị giữ quyền quản lý, tổ chức và điều hành 3 giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam là VĐQG V-League, Cúp Quốc gia và hạng Nhất Quốc gia, đã tiến hành nghi thức ký kết hợp đồng và giới thiệu các nhà đồng tài trợ. Tổng công ty Becamex IDC của Bình Dương cùng với các thương hiệu Berjaya, Ngân hàng Kiên Long là các nhà đồng tài trợ của hai giải đấu nói trên mùa bóng 2017. Thời hạn hợp đồng là một năm, kèm theo các điều khoản về gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, giá trị tài trợ không được tiết lộ.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên