Becamex IDC thông báo về việc mạo danh Becamex IDC trên mạng xã hội

Cập nhật: 28-08-2020 | 10:47:50

(BDO) Đại diện Tổng Cổng ty Becamex IDC cho biết, theo tài liệu tổng công ty thu thập được, hiện nay có một số tổ chức, cá nhân đã lập tài khoản trên mạng xã hội Facebook, mạo danh tài khoản của Becamex IDC và/hoặc mạo nhận có liên quan trực tiếp đến tổng công ty.

Các tài khoản này có hành vi sử dụng trái phép hình ảnh thương hiệu của Becamex IDC. Ngoài ra, tài khoản mạo danh Becamex IDC còn đăng thông tin rao bán các dự án, sản phẩm bất động sản không liên quan đến Becamex IDC. Điều này tạo ra sự nhầm lẫn và tiềm ẩn rủi ro, ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng và uy tín của Becamex IDC.

Đại diện Tổng Công ty Becamex IDC khẳng định: “Becamex IDC không có chủ trương, không liên kết và không liên quan đến bất kỳ cá nhân, tổ chức nào phân phối các sản phẩm bất động sản mạo danh Becamex IDC trên Facebook hoặc trên các nền tảng mạng xã hội khác. Tất cả tài khoản giả mạo đã được chúng tôi báo cáo với cơ quan quản lý để có các biện pháp xử lý cần thiết”.

Các đối tác muốn biết thêm thông tin chính thức về Becamex IDC vui lòng truy cập website của Becamex IDC tại: www.becamex.com.vn.

Tin, ảnh:  Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên