Becamex IDC tổ chức chương trình khám sức khỏe cho các mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 23-07-2018 | 15:19:06

(BDO) Sáng 23-7, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - CTCP (Becamex IDC) đã triển khai chương trình khám sức khỏe cho các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn TX.Bến Cát. Chương trình nhằm phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, góp phần chăm lo tốt sức khỏe cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng…

Bác sĩ Bệnh viện Quốc tế Becamex khám, chữa bệnh cho mẹ Việt Nam anh hùng Ung Thị Nừng ở xã An Điền, TX.Bến Cát

Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ phát triển kinh tế, Becamex IDC còn là doanh nghiệp tiên phong ở Bình Dương thực hiện tốt công tác xã hội, trong đó có công tác đền ơn đáp nghĩa. Từ năm 2013 đến nay, Becamex IDC đã triển khai chương trình khám sức khỏe định kỳ cho các mẹ Việt Nam anh hùng và thương binh hạng ¼. Chương trình do đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước và Bệnh viện Quốc tế Becamex đảm nhận. Theo đó, tất cả các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh đều được đội ngũ y bác sĩ của 2 bệnh viện tới tận nhà để thăm khám sức khỏe định kỳ và cấp phát thuốc miễn phí từng tháng. Đối với những mẹ Việt Nam anh hùng bệnh nặng phải cấp cứu sẽ có xe bệnh viện đưa đón, được điều trị nội trú với phòng dịch vụ và chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất mà không phải trả phí. Becamex IDC cũng đã tiến hành cấp thẻ ưu tiên và miễn phí điều trị cho 100% bệnh nhân là thương binh hạng ¼ trên địa bàn tỉnh.

Được biết trong năm 2017 và 2018, Becamex IDC đã đóng góp cho Quỹ đền ơn đáp nghĩa và Quỹ người nghèo 87 tỷ đồng, trong đó số tiền đã chi cho hoạt động khám chữa bệnh đối với các đối tượng là 10 tỷ đồng.

                                                            PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên