Becamex IDC tổ chức lễ ký kết cung cấp thiết bị y tế MRI - CT và DSA

Cập nhật: 10-09-2015 | 21:33:48

(BDO) Chiều 10-9, tại Bệnh viện (BV) Quốc tế Becamex (TX. Thuận An)  đã diễn ra lễ ký kết cung cấp thiết bị y tế chất lượng cao MRI - CT, DSA giữa Becamex IDC và tập đoàn Philips - Hà Lan. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm (phải) tặng hoa chúc mừng 

BV Quốc tế Becamex có quy mô 10 khoa lâm sàng, 4 khoa cận lâm sàng với 1.200 giường. Giai đoạn 1 đã xây dựng hoàn thiện với quy mô 300 giường, hiện BV đã thu hút hơn 80 bác sĩ trong tổng số hơn 400 cán bộ, công nhân viên. BV được xây dựng với diện tích 12,7 ha do Becamex IDC đầu tư.

Về trang thiết bị y tế giai đoạn 1 được đầu tư hơn 400 tỷ đồng, trong đó có các thiết bị y tế chất lượng cao như máy MRI 3.0T, CT 256 dãy và ứng dụng hệ thống DSA. BV hoạt đông sẽ góp phần giảm tải cho các BV công lập, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho cộng đồng.

Lễ ký kết giữa 2 tập đoàn Becamex IDC và Philips - Hà Lan

Ông Trần Thanh Liêm đánh giá cao sự đầu tư của Becamex IDC cho lĩnh vực y tế. BV đi vào hoạt động (dự kiến năm 2016) sẽ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao cho người dân Bình Dương, các vùng lân cận cũng như chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương với tiêu chuẩn của BV quốc tế. Đây cũng là một trong những đầu tư quan trọng hướng đến mục tiêu đưa Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2020.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên