Becamex IDC xây dựng thêm nhiều căn hộ nhà ở xã hội

Cập nhật: 09-03-2015 | 08:45:17

Theo Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC), cùng với việc tiếp tục đẩy nhanh các công trình phát triển hạ tầng công nghiệp, đô thị, giao thông, y tế… trong năm 2015 Becamex IDC sẽ triển khai xây dựng thêm 10.000 căn hộ nhà ở xã hội (NƠXH) có diện tích từ 30m2 - 54m2 để phục vụ nhu cầu về nhà ở trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện tốt nhất cho người dân được an cư lạc nghiệp.

Dự án NƠXH do Becamex IDC đầu tư được UBND tỉnh phê duyệt đề án trong năm 2011, đến nay đã có 5.000 căn hộ được xây dựng và bán cho người lao động có nhu cầu về nhà ở trên địa bàn tỉnh. Nằm trong dự án này, hiện Becamex IDC đã bàn giao nhiều giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho các hộ dân đã mua căn hộ trong khu NƠXH Hòa Lợi. Tới đây, Becamex IDC sẽ bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho tất cả những hộ dân đã mua căn hộ tại các khu NƠXH Becamex.

T.M

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên