Becamex IJC bàn giao căn hộ IJC Aroma cho khách hàng

Cập nhật: 14-06-2014 | 12:06:57

(BDO) Sáng qua (8-10), tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương, Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật (Becamex IJC) đã tổ chức bàn giao căn hộ cho khách hàng mua nhà dự án tại tổ hợp căn hộ cao cấp IJC Aroma dành cho chuyên gia do công ty làm chủ đầu tư.

Đây là số căn hộ block A cao 17 tầng với 116 căn hộ thuộc giai đoạn 1 của dự án được hoàn tất sớm hơn dự kiến 10 tháng. Những cư dân đầu tiên của các căn hộ chủ yếu là các chuyên gia, người nước ngoài đang làm việc tại các KCN trên địa bàn tỉnh và các giảng viên Đại học Quốc tế Miền Đông, cán bộ kỹ sư đang tham gia xây dựng các công trình trọng điểm Thành phố mới Bình Dương, người dân Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận.

 Trao căn hộ IJC Aroma cho khách hàng. Tại lễ bàn giao, Becamex IJC còn trao tặng nhiều sổ tiết kiệm, mỗi sổ 20 triệu đồng và tổ chức rút thăm trao nhiều giải thưởng giá trị như: 1 giải nhất là xe Kia Moning; 1 giải nhì là xe Honda SH 125cc; 1 giải ba là xe Piaggio Liberty I.E; 2 giải khuyến khích, mỗi giải là 1 xe Attila Elizabeth cho khách hàng mua căn hộ block C tại IJC Aroma.

Theo Becamex IJC, hiện nay công ty đang tiếp tục hoàn chỉnh block B và C để kịp tiến độ bàn giao trong thời gian sắp tới và ngay trung tuần tháng 10 sẽ công bố mở bán tiếp block D cao 20 tầng gồm 134 căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Becamex IJC cũng giới thiệu thêm chuỗi cửa hàng Aroma Luxury Shop kinh doanh sang trọng bậc nhất thành phố nằm ngay tầng trệt của dự án cũng được mở bán vào trung tuần tháng 10 này. Aroma Luxury Shop là hạng mục thương mại cao cấp, gồm 54 shop tiếp giáp 3 mặt tiền đại lộ trung tâm, thuận lợi trưng bày các sản phẩm nổi tiếng trên thế giới.

Được biết, dự án tổ hợp căn hộ chuyên gia IJC Aroma được khởi công xây dựng từ cuối năm 2009 gồm 500 căn hộ cao cấp quy hoạch trên diện tích 21.338m2 với tổng vốn đầu tư 783 tỷ đồng. IJC Aroma tọa lạc tại trung tâm thành phố, ngay cạnh hồ sinh thái và kết nối các công trình trọng điểm cùng nhiều tiện ích khác.

T. BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên