Becamex ISC: Trao hơn 7.500 phần quà trung thu cho con em người lao động

Cập nhật: 01-10-2012 | 00:00:00

Tối qua (30-9) tại KCN Bàu Bàng, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng KCN Mỹ Phước (Becamex ISC) đã tổ chức Chương trình “Đêm trăng Bàu Bàng lần 2” nhằm phục vụ Tết Trung thu cho con em người lao động. Tại đây Becamex ISC đã trao hơn 2.000 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, phiếu ăn tự chọn cho các cháu thiếu nhi là con em người lao động tại KCN Bàu Bàng và nhân dân 2 xã Lai Hưng và Lai Uyên, huyện Bến Cát.  

Becamex ISC trao quà trung thu cho con em người lao động phường Hòa Phú, TP.TDM và xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát

Trước đó, Becamex ISC đã tổ chức Chương trình “Đêm trăng tuổi thơ 2012” tại phường Hòa Phú, TP.TDM vào tối 28-9 và “Đêm trăng Mỹ Phước lần 7” tại KCN Mỹ Phước, huyện Bến Cát vào tối 27-9 nhằm phục vụ Tết Trung thu cho con em người lao động. Được biết, Tết Trung thu năm nay, Becamex ISC đã trao hơn 7.500 phần quà cho con em người lao động với tổng chi phí tổ chức và quà tặng trên 1,6 tỷ đồng; trong đó, ngoài Becamex IDC tài trợ chính còn có các Mạnh Thường Quân góp sức như Công ty Becamex ACC, Công ty Kubota, Công ty Bibica, Công ty TNHH Buzz Nano Plastics, Công ty Yazaki, Bất động sản Kim Oanh, Chi nhánh Ngân hàng Maritime Bank, Siêu thị mini Number One...

TRỌNG MINH  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên