Becamex Tokyu chính thức mở bán dự án Midori Park

Cập nhật: 28-11-2016 | 08:36:57

Công ty TNHH Becamex Tokyu vừa chính thức mở bán dự án Midori Park. Với diện tích hơn 60 ha, Midori Park tọa lạc tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Midori Park được quy hoạch tổng thể và phát triển đồng bộ với nhiều loại hình khác nhau trong một không gian: Từ nhà phố liền kề, nhà vườn, nhà phố thương mại đến biệt thự. Đây là dự án của nhà đầu tư Nhật Bản. Bên cạnh thiết kế mở, Midori Park là dự án nhà ở trang bị hệ thống an ninh hiện đại của SECOM - công ty hàng đầu về an ninh tại Nhật Bản.

Trong giai đoạn đầu của dự án, Becamex Tokyu xây dựng 42 căn, gồm 17 căn nhà vườn có hồ bơi hoặc sân vườn trong nhà và 25 căn nhà phố liên kế. Thời gian dự kiến giao nhà là vào quý II-2017. Trong dịp bán lần này, BecamexTokyu áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, theo đó chiết khấu đến 11% hoặc hỗ trợ phương thức thanh toán lên đến 7 năm không lãi suất.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên