Becamex Tokyu: Tổ chức vui giáng sinh cho con em doanh nhân nước ngoài

Cập nhật: 22-12-2014 | 14:39:31

(BDO) Tối 21-12 tại khu dịch vụ thương mại tòa nhà Sora Garden, Công ty Becamex Tokyu đã tổ chức tiệc mừng giáng sinh cho khoảng 300 em thiếu nhi là con em doanh nhân nước ngoài đang làm ăn sinh sống tại Bình Dương, TP.HCM.

Các em thiếu nhi tham gia trang trí cây thông Noel và ghi lại ước mơ gửi ông già Noel

Ngoài các tiết mục ca múa, vận động tập thể với chủ đề Giáng Sinh, các em còn được chia thành nhiều đội để thi trang trí cây thông Noel, ghi lại lời ước cùng các hoạt động sân khấu tái hiện hình ảnh tuyết rơi và Ông Già Noel mang túi quà đến tặng từng cháu với lời chúc tốt lành.

Chị Minako hiện đang sinh sống và làm việc tại Q1, TPHCM cùng chồng và các con đến tham gia ngày hội cho biết: “Có đông các cháu thiếu nhi người nước ngoài tham gia ngày hội, không chỉ các cháu rất vui mà phụ huynh chúng tôi cũng phấn khởi. Đến Thành phố mới Bình Dương càng bất ngờ vì nơi đây rất đẹp với nhiều cây xanh, hồ nước … Gia đình chúng tôi sẽ trở lại đây để vui chơi và tìm kiếm cơ hội làm ăn”.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên