Bel Group xây dựng nhà máy 17 triệu USD tại Bình Dương

Cập nhật: 08-07-2015 | 15:38:58

(BDO) Ngày 8-7, tại KCN Sóng Thần 3 (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra lễ khởi công xây dựng nhà máy sản xuất phô mai thương hiệu Con bò cười với tổng số vốn đầu tư 17 triệu USD.


Ông Trần Thanh Liêm (thứ ba từ phải qua), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham gia nghi thức động thổ khởi công xây dựng nhà máy

Nhà máy dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2016 và sẽ thay thế nhà máy sản xuất hiện nay tại KCN Mỹ Phước 3 (TX.Bến Cát). So với nhà máy hiện nay, nhà máy mới có diện tích rộng hơn gấp 5 lần và tổng công suất tăng gấp 9 lần. Nhà máy mới không chỉ tập trung sản xuất dòng phô mai Con bò cười tại Việt Nam mà còn nghiên cứu phát triển đa dạng các sản phẩm để cung cấp toàn thị trường Đông Nam Á. Chính vì thế, Bel Group quyết định trang bị trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới tại đây để nâng cao giá trị sản xuất các sản phẩm từ sữa bò, phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

Phát biểu tại lễ khởi công xây dựng nhà máy, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, những năm qua, Bình Dương thực hiện nhiều chính sách thu hút đầu tư, phát triển các khu công nghiệp có hạ tầng tốt, phù hợp. Tận dụng điều này, các nhà đầu tư Pháp kịp thời đầu tư nhà máy sản xuất phô mai mới tại KCN Sóng Thần 3. Nhà máy sẽ mang đến nhiều thuận lợi cho việc phát triển ngành công nghiệp có giá trị tăng cao, hoàn toàn phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên