Belluni: Bản lĩnh quyết định

Cập nhật: 10-11-2014 | 08:12:31

Tiếp tục phát triển thị trường kinh doanh tại các tỉnh, thành trong cả nước, từ ngày 1-11- 2014, Tổng Công ty 28 mở rộng hệ thống bán lẻ nhãn hiệu thời trang Belluni - cửa hàng thứ 39 tại AEON Mall Bình Dương Canary - Trung tâm mua sắm thứ 2 của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại Việt Nam.

Với trọng trách mang sản phẩm Việt tới tay người tiêu dùng nội địa, trong thời gian qua thương hiệu Belluni đã kiên trì, mạnh dạn đi tìm giá trị sử dụng để đáp ứng yêu cầu cơ bản của dòng sản phẩm cao cấp, nâng sản phẩm sử dụng thành sản phẩm nghệ thuật, thể hiện được nét tinh túy của sản phẩm qua công nghệ sợi đặc biệt 75D Irade giữ màu cùng thời gian, chống nhăn tự nhiên, chống tia UV, kháng khuẩn, thoáng mát trên nhiều chất liệu khác nhau; đồng thời dịch chuyển hướng đi phù hợp với thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm thời trang độc đáo, đa dạng, an toàn về sức khỏe...

 Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương Canary. Ảnh: T.BÌNH

Nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 39 lần này, thương hiệu Belluni sẽ giới thiệu tới quý khách những chiếc áo sơ mi với kiểu dệt Jacquard độc đáo gồm những họa tiết là các điểm sáng nhỏ li ti, long lanh như những bông hoa trên cành, giúp bộ trang phục thêm phần nổi bật ấn tượng. Ngoài ra, thương hiệu Belluni còn giới thiệu thêm chất liệu cottonspun - sự kết hợp hoàn hảo giữa cotton và spunpoly, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã tạo nên bước đột phá và sự khác biệt dành cho quý ông thành đạt.

Cũng trong dịp này, quý khách sẽ nhận được phiếu ưu đãi 100.000 đồng khi đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng nhằm thể hiện sự tri ân với khách hàng đã tin dùng, đồng hành cùng Belluni trong suốt thời gian qua. Nhân dịp này, quý khách cũng có thể đến tham quan, mua sắm và hưởng ưu đãi trên hệ thống cửa hàng Belluni ở TP.HCM tại các địa chỉ sau:

 P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên