Bến Cát: Biểu dương những điển hình tiên tiến năm 2012

Cập nhật: 07-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 6-12, UBND huyện Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong cán bộ, công nhân viên chức và người lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn huyện năm 2012.

Dự hội nghị có ông Trần Trọng Lâm, Phó Giám đốc Sở Nội Vụ, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, lãnh đạo UBND huyện, cùng hơn 230 đại biểu đại diện cho trên 150 ngàn công nhân lao động trên địa bàn huyện.

 Lãnh đạo UBND huyện Bến Cát tặng hoa cho 4 gương điển hình tiên tiến. Trong năm qua, phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công nhân viên chức và người lao động trên địa bàn huyện Bến Cát đã đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện.

Phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo đã thu hút trên 85% số cán bộ, công nhân viên chức và người lao động tham gia. Điển hình như các phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Người công chức trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu”, phong trào “Hai không”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, Cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” gắn với việc triển khai Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”… Qua thi đua, đã phát hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, xuất sắc, tiêu biểu. Nhiều đề tài, sáng kiến, kinh nghiệm với các giải pháp tối ưu, hợp lý được áp dụng đã tạo ra nhiều sản phẩm mới có chất lượng cao, cải thiện điều kiện việc làm, đẩy mạnh cải cách hành chính, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu…

Tại hội nghị, các đại biểu được giao lưu với 4 gương điển hình tiên tiến là bác sĩ Đỗ Văn Trang, công tác tại Bệnh viện Đa khoa Bến Cát; Nguyễn Khải Cương, làm việc tại Công ty Esch Bach, trụ sở tại xã Tân Định; cô Phạm Thị Tiền, Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; anh Ngô Phước Thịnh, làm việc tại Cty Osco Việt Nam. Tại buổi giao lưu, các đại biểu hiểu rõ hơn về công việc, cũng như những sáng kiến, kinh nghiệm của từng cá nhân.

Nhân dịp này, 231 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện Bến Cát tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào lao động sáng tạo, lao động giỏi năm 2012.

Nam Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên