Bến Cát đoạt giải nhất Hội thi “Nông dân ứng dụng công nghệ thông tin giỏi”

Cập nhật: 12-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 12-6, tại lễ bế mạc Hội thi “Nông dân ứng dụng công nghệ thông tin giỏi” tỉnh Bình Dương lần thứ I năm 2013, ban tổ chức đã trao 2 giải tập thể và 16 giải cá nhân có thành tích xuất sắc.

Trong đó, giải nhất tập thể thuộc về Hội Nông dân huyện Bến Cát, giải nhì thuộc về Hội Nông dân huyện Tân Uyên. Giải nhất cá nhân thuộc về Lê Trung Hiếu (TX.Dĩ An), 2 cá nhân đạt giải nhì là Nguyễn Thị Huyền Trâm (Bến Cát) và Nguyễn Thị Thùy Linh (TP.Thủ Dầu Một)…

  Ban tổ chức trao giải nhất tập thể cho Hội Nông dân huyện Bến Cát Hội thi do Sở Khoa học - Công nghệ, Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nông dân tỉnh phối hợp tổ chức, có hơn 100 thí sinh là hội viên hội nông dân 7 huyện, thị và thành phố tham dự. Các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi: Thực hành kỹ năng và nhận thức về khả năng ứng dụng công nghệ thông tin.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên