Bến Cát họp mặt Kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 27-02-2017 | 15:17:40

(BDO) Sáng 27-2, UBND TX.Bến Cát đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2017).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 62 năm hình thành và phát triển của ngành y tế Việt Nam. Trong thời kỳ đổi mới, ngành y tế tỉnh Bình Dương nói chung và ngành y tế TX.Bến Cát nói riêng đã không ngừng phát triển và trưởng thành cả về tổ chức lẫn chất lượng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Hệ thống y tế của thị xã đã được đầu tư nâng cấp, bổ sung trang thiết bị, thực hiện xã hội hóa công tác y tế, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách về chăm sóc sức khỏe nhân dân, bảo hiểm y tế ngày càng đổi mới, thiết thực và hiệu quả. Cụ thể trong năm 2016, dịch bệnh ở người như: Sởi, sốt xuất huyết, tay chân miệng... ngành y tế TX.Bến Cát đã chủ động giám sát, kiểm soát tình hình. Các chương trình mục tiêu quốc gia đều đạt và vượt chỉ tiêu trên giao; tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng hàng năm giảm từ 1-1,5%; chương trình tiêm chủng được triển tốt đạt trên 99% chỉ tiêu kế hoạch giao. Kết quả thực hiện đề án nâng cao công tác khám bệnh giai đoạn 2011-2015 và định hướng đến năm 2020 tiếp tục triển khai cơ bản hoàn thành các nội dung của đề án, y tế cơ sở được củng cố và duy trì 100% xã, phường đạt chuẩn quốc gia y tế... Trong thời gian tới, cán bộ, công chức, viên chức ngành y tế TX.Bến Cát sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Sở Y tế và UBND thị xã giao và thường xuyên nâng cao y tài, y đức nhằm chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao giấy khen và danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở của Sở Y tế, Trung tâm Y tế TX.Bến Cát cho 4 tập thể và 50 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2016.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên