Bến Cát tổng kết 1 năm thực hiện mô hình khu chung cư an toàn PCCC

Cập nhật: 21-10-2017 | 19:37:25

(BDO) Ngày 21-10 UBND thị xã Bến Cát đã tổng kết 1 năm thực hiện mô hình Khu chung cư an toàn PCCC.

 

Khu Chung cư Phú Mỹ tọa lạc tại khu phố 6, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát do Công ty cổ phần đầu tư phát triển TDC làm chủ đầu tư, rộng 2ha, với 270 căn hộ và 440 nhân khẩu đang sinh sống được chọn là mô hình điểm thực hiện Khu chung cư an toàn PCCC đầu tiên của thị xã Bến Cát nhờ đã được trang bị đầy đủ trang thiết bị PCCC; có đội PCCC cơ sở đã qua huấn luyện nghiệp vụ; cư dân đồng tình hưởng ứng chủ trương và các quy định về an toàn PCCC do Ban quản lý chung cư đề ra.

Các tập thể cá nhân xuất sắc thực hiện mô hình Khu chung cư an toàn PCCC được UBND thị xã Bến Cát tặng giấy khen

Sau 1 năm hoạt động mô hình đã bảo đảm an toàn, không để xảy ra sự cố mất an toàn về PCCC; ý thức bảo đảm an toàn PCCC của cư dân và Ban quản lý chung cư được nâng lên so. Có 3 tập thể và 5 cá nhân tích cực, đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện mô hình Khu chung cư an toàn PCCC được UBND thị xã tặng giấy khen.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên