Bên lề World Cup

Cập nhật: 17-06-2018 | 06:27:39

 * Ronaldo thuê riêng chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ, nhà vật lý trị liệu. Có lẽ nhờ vậy mà thể lực và phong độ của Ronaldo thật ấn tượng, trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick (3 bàn) trong 1 trận đấu tại VCK World Cup 2018 trong trận hòa 3-3 giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

* Cầu thủ Iran phải tự mua hoặc mượn giày để đá với Marocco. Sau trận thắng 1-0 vào phút bù giờ 90+5 của Iran trước Morocco, có thông tin cho rằng những cầu thủ Iran đã mang giày Nike tự mua thay vì được hãng thể thao của Mỹ cung cấp vì lệnh cấm vận mà Hoa Kỳ đưa ra.

* Đội hình tuyển Pháp có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong số 32 đội dự VCK World Cup 2018. Các tài năng trẻ của Les Bleus quả thật kinh khủng khi sở hữu 10 cầu thủ nằm trong mức chuyển nhượng 40 triệu bảng/người. Trong số này, sao trẻ Paris Saint Germain - Kylian Mbappé dẫn đầu danh sách với 105,6 triệu bảng để đổi lấy chữ ký anh ta.

C.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên