Bên lề World Cup

Cập nhật: 21-06-2018 | 08:54:22

 - Chiến thắng 3-1 trước ĐT Ai Cập giúp Nga duy trì thành tích toàn thắng tại World Cup 2018 và đứng trước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền vượt qua vòng bảng tại giải đấu năm nay.

- Ngay cả khi vừa dính “phốt” ở trận gặp Bồ Đào Nha, David de Gea nhiều khả năng sẽ là thủ môn được hưởng lương cao nhất tính ở World Cup 2018 và cũng là cao nhất lịch sử bóng đá thế giới. Theo tiết lộ của tờ Marca, thủ môn số 1 của ĐT Tây Ban Nha đã chấp nhận ký vào một bản hợp đồng mới với Man Utd có thời hạn 5 năm, với mức lương cao nhất thế giới, vượt xa người đang xếp thứ 2 là Manuel Neuer chỉ có 15 triệu euro/năm tại Bayern Munich.

- BLV nổi tiếng Vũ Quang Huy cảm thấy khá hài lòng về màn trình diễn của đội tuyển Anh ở trận đầu ra quân gặp Tunisia. BLV Quang Huy dự đoán, Harry Kane và các đồng đội sẽ tiến xa ở World Cup 2018.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên