Bến xe khách tỉnh Bình Dương thực hiện nguyên tắc ứng xử “4 Xin”, “4 Luôn”

Cập nhật: 15-01-2016 | 17:40:35

(BDO) Góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao hình ảnh cán bộ công chức viên chức ngành GTVT trong phục vụ nhân dân, Bến xe khách tỉnh Bình Dương chính thức thực hiện nguyên tắc ứng xử “4 Xin”, “4 Luôn” gồm: Xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn và xin phép”; “4 Luôn” là: Luôn mĩm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu và luôn giúp đỡ”!


Nguyên tắc ứng xử “4 xin”, “4 luôn” được cán bộ công chức, viên chức Bến xẻ khách tỉnh Bình Dương áp dụng thực hiện phục vụ khách hàng

Ông Phạm Văn Sơn, giám đốc Bến xe khách tỉnh cho biết: “Từ khi áp dụng thực hiện nguyên tắc ứng xử “4 Xin”, “4 Luôn” , đường dây nóng của bến xe đã không còn nhận được các cuộc gọi phản ánh về tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên quầy vé, nhân viên bến xe; ngược lại các cuộc gọi góp ý, đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động ngày một nhiều, giúp công tác quản lý, chất lượng hoạt động của bến xe ngày một nâng lên.

 Ban giám đốc bến xe khách tỉnh sẽ tiếp tục phát huy các giá trị đạt được, lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân, khách hàng để hoạt động của đơn vị ngày một cao hơn.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên