Benelli Caffe Nero - đối thủ mới của Honda SH tại Việt Nam

Cập nhật: 01-10-2014 | 08:26:01

Mẫu xe tay ga maxi-scooter mang thương hiệu Italy sử dụng động cơ 150 phân khối, phun xăng điện tử và giá 62,5 triệu đồng.

 

Mẫu xe tay ga dành cho nam được thiết kế khá mạnh mẽ.

Phân khúc xe tay ga cỡ lớn maxi-scooter dành cho nam được nhiều hãng xe nhắm tới khi thấy các phiên bản maxi-scooter của Honda luôn là "ngôi sao" như Honda @, Dylan trước đây hay Honda SH hiện hành. Sau mẫu xe tay ga cỡ lớn Shark của SYM tham gia phân khúc này, thêm nhà phân phối thương hiệu xe Italy đưa chiếc Benelli Caffe Nero gia nhập thị trường.

Mẫu xe tay ga mới của Benelli dài 2.070mm,  rộng 715mm và cao 1.260mm. Chiều cao yên  800mm. Caffe Nero thiết kế cụm đèn pha kiểu góc cạnh, một kính chắn gió nhỏ thiết kế liền lạc tạo hình khối với cụm đèn pha giúp chiếc xe trở nên nam tính hơn, và cân đối với mặt nạ phía dưới được thiết kế kiểu thanh ngang của lưới tản nhiệt.

Cụm đèn xi-nhan được đặt thấp nhưng vẫn dễ quan sát khi nhìn trực diện. Xe sử dụng cụm bánh đúc ở cả trước và sau. Sàn xe phẳng, dễ để chân và có thể chở những vật dụng nhỏ. Cụm đèn hậu đặt gọn gàng, nằm trọn bên dưới tay nắm sau được thiết kế liền giá để hàng phía sau khá an toàn trong trường hợp xảy ra va chạm. Chắn bùn sau kéo xuống thấp đủ che chắn khi di chuyển trong trời mưa không bị văng nước ngược lên phía người ngồi sau.

 

Phiên bản đặc biệt Caffe Nero SE có giá 67,5 triệu đồng.

Động cơ xi-lanh đơn 4 kỳ dung tích 150 phân khối cho công suất tối đa 12 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,3 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống định vị toàn cầu (GPS) để chống trộm. Ngoài ra, bộ sạc đa năng đi kèm được gắn sẵn để người sử dụng có thể sạc điện các loại thiết bị ngoại vi như điện thoại.

Xe được trang bị niềng (vành) thể thao kích thước 16inch, phanh phanh đĩa trước đường kính 240 mm, phanh đùm (tang trống) ở phía sau. Hệ thống giảm xóc sau dạng lò xo thủy lực hấp thụ lực kết hợp giảm xóc trước dạng ống lồng thủy lực. Bình xăng dung tích 6 lít với tổng trọng lượng khoảng 125kg.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên