Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương tổ chức hiến máu nhân đạo tình nguyện

Cập nhật: 19-05-2018 | 12:32:25

BDO) Thiết thực mừng ngày sinh nhật Bác, kỷ niệm 6 năm thành lập, sáng 19-5, hơn 260 nhân viên bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dương cùng với các công ty khu vực Bình Dương,  khách hàng thân thiết đã nhiệt tình tham gia hiến máu tình nguyện (ảnh).

Buổi hiến  máu được tổ chức tại Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương, có 236 đơn vị máu đã được gửi tới Trung tâm Truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, bệnh viện Quốc Tế Columbia Asia Bình Dương tổ chức ngày hội hiến máu tự nguyện hưởng ứng ngày hiến máu thế giới, chung tay vì cộng đồng.

Ngoài mục đích chung tay góp sức tăng lượng máu dự trữ để cứu người, ý nghĩa của việc làm này còn thúc đẩy và lan tỏa nhận thức đúng về hiến máu nhân đạo trong cộng đồng. Đó là chỉ cần hiến một phần máu của mình, bạn đã giúp được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè. Việc hiến máu không chỉ mang lại lợi ích đến những người được nhận máu, mà còn mang nhiều lợi ích cho người hiến máu như: niềm vui cứu sống người, miễn phí kiểm tra các bệnh truyền nhiễm, đốt cháy lượng calo....

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên