Bệnh viện dã chiến Bình Dương góp phần phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 17-07-2021 | 21:20:07

(BDO) Thời gian vừa qua, tình hình dịch Covid-19 tại Bình Dương diễn biến phức tạp, khó lường, đã xuất hiện nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Becamex IDC và các lực lượng khẩn trương thi công để đưa Bệnh viện dã chiến Bình Dương vào hoạt động sớm nhất

Cùng với các bệnh viện điều trị chuyên sâu như Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và một số bệnh viện chuyên trách hồi sức cấp cứu đối với các trường hợp nhiễm Covid-19 mức độ nặng, việc bổ sung các bệnh viện dã chiến có quy mô lớn, đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị là rất cần thiết nhằm kịp thời điều trị toàn bộ số ca mới phát hiện qua xét nghiệm tầm soát tại các khu vực có nguy cơ cao trong cộng đồng, vừa đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân vừa giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Do đó, Becamex IDC và các lực lượng khẩn trương thi công để đưa Bệnh viện dã chiến Bình Dương vào hoạt động sớm nhất, dưới sự hỗ trợ tích cực của cộng đồng doanh nghiệp và các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh, cùng với sự nỗ lực của Becamex IDC và sự chung tay của các bệnh viện trên địa bàn.

Bệnh viện dã chiến Bình Dương đang hoàn thành các công đoạn cuối cùng để chính thức đi vào hoạt động vào ngày 18-7 sau 5 ngày thi công thần tốc, góp phần quan trọng vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của địa phương. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương khử khuẩn toàn khu vực trước khi Bệnh viện dã chiến Bình Dương quy mô 1.500 giường đi vào hoạt động chính thức.

K.Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên