Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương: Công bố tham gia khám chữa bệnh bảo hiểm y tế

Cập nhật: 20-12-2014 | 16:34:00

(BDO) Ngày 20-12, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương (BVĐK SGBD) tổ chức lễ công bố chính thức tham gia khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ông Văn Quang Tân, Phó Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh (bìa phải) chúc mừng BVĐK SGBD chính thức tham gia KCB BHYT

BVĐK SGBD được xây dựng với tổng diện tích 3.000m2, bao gồm một trệt và 6 lầu, bố trí liên hoàn khu vực ngoại trú và nội trú. Sau một thời gian đổi mới về quản lý, hoàn thiện cơ sở vật chất, đầu tư về con người, đến nay, BVĐK SGBD đã có đủ điều kiện tham gia KCB BHYT. BVĐK SGBD là một trong những bệnh viện khu vực ngoài công lập tham gia KCB BHYT cho người dân; góp phần với ngành y tế và bảo hiểm xã hội cùng chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Bác sĩ Nguyễn Văn Tiên, Giám đốc BVĐK SGBD cho biết: “Để không phụ lòng tin của nhân dân đối với bệnh viện, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng chuyên môn; tăng cường hợp tác nhằm phát triển sâu hơn các chuyên khoa mà chúng tôi đã có và mở thêm một số chuyên khoa mới. Trong quá trình hoạt động, ngoài phục vụ KCB dịch vụ, chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm phục vụ đối tượng KCB BHYT thật tốt để luôn giữ mãi niềm tin trong nhân dân”.

Hồng Thuận

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên