Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương mổ mắt miễn phí cho 21 người

Cập nhật: 25-04-2014 | 00:00:00
(BDO) Sáng 25-4, Bệnh viện (BV) Đa khoa Sài Gòn Bình Dương (phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ tổng kết chương trình mổ mắt từ thiện bằng phương pháp Phaco cho bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh.

  Bác sĩ Nguyễn Văn Tiên (bìa trái), Giám đốc BV Đa khoa Sài Gòn Bình Dương tặng quà cho những người đã mổ mắt trong dịp này

Bác sĩ Nguyễn Văn Tiên, Giám đốc BV Đa khoa Sài Gòn Bình Dương cho biết, đây là năm đầu tiên BV tổ chức chương trình mổ mắt từ thiện và sẽ duy trì trong những năm tới. Đối tượng được mổ mắt trong chương trình từ thiện là bệnh nhân nghèo, neo đơn, người có công cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Trong đợt này, BV đã tổ chức khám cho 88 người, chỉ định mổ 67 ca và đã thực hiện mổ 21 ca. Những ca có chỉ định sẽ được BV tiếp tục mổ trong thời gian tới. Tổng chi phí cho 21 ca mổ khoảng 165 triệu đồng, do BV đài thọ toàn bộ chi phí và các bác sĩ BV thực hiện phẫu thuật.

Dịp này, BV cũng đã tặng quà cho 21 người đã thực hiện mổ mắt, mỗi phần quà trị giá khoảng 200 ngàn đồng.

Tin-ảnh: H.Thuận-A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên