Bệnh viện Đa khoa Thuận An trở thành bệnh viện hạng II

Cập nhật: 25-07-2016 | 14:42:53

(BDO) Ngày 25-7, Trung tâm y tế TX. Thuận An tổ chức lễ công bố quyết định Bệnh viện (BV) Đa khoa Thuận An trở thành bệnh viện hạng II. Đây là kết quả phấn đấu không ngừng của toàn thể đơn vị trong nhiều năm qua.

Ông Ngô Dũng Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Y tế (bìa phải) trao quyết định công bố lên BV hạng II cho Ban giám đốc BV

Lãnh đạo TX. Thuận An chúc mừng BV Thuận An lên BV hạng II 

Trung tâm Y tế TX. Thuận An có tổng diện tích hơn 14.000m2, diện tích cơ sở hạ tầng hơn 10.000m2. Riêng diện tích khu khám chữa bệnh là 400m2. Cơ sở hạ tầng được xây dựng kiên cố cấp 2 gồm khu hành chính, điều trị mới cao 5 tầng,  khu điều trị cũ 2 lầu, khu dự phòng 1 lầu. BV Đa khoa Thuận An là đơn vị điều trị trực thuộc Trung tâm Y tế TX. Thuận An. Hiện BV có 18 khoa, với quy mô 250 giường. BV có đủ các khoa, phòng chức năng như cấp cứu, hồi sức tích cực, nhi, sản, nội, ngoại khoa. BV cũng áp dụng y học cổ truyền kết hợp điều trị y học hiện đại và triển khai được nhiều dịch vụ điều trị chuyên sâu, trong đó có các dịch vụ hồi sức tích cực, sản… đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân tại địa phương. Đội ngũ y, bác sĩ của BV cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện y đức để phục vụ người bệnh ngày một tốt hơn. Với xu hướng phát triển của địa phương, việc đầu tư phát triển đưa BV Đa khoa Thuận An lên hạng II là hợp với nhu cầu tất yếu của cuộc sống.

Tính đến nay, BV Đa khoaThuận An là đơn vị y tế tuyến huyện đầu tiên trên địa bàn tỉnh được công nhận bệnh viện hạng II. 

Hồng Thuận

 

 

Chia sẻ bài viết
Diện tích bệnh viện nhỏ quá, khó duy trì hạng 2
Tran tuan huy cuong (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên