Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 23-02-2017 | 19:10:48

Chiều 23-2, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955-27.2.2017).

 

Bác sĩ Lục Duy Lạc (trái), Giám đốc Sở Y tế và bác sĩ Văn Quang Tân (phải), Giám đốc BVĐK tỉnh tặng hoa tri ân các thầy thuốc nguyên là lãnh đạo bệnh viện qua các thời kỳ

 

Tại buổi lễ, Tiến sĩ - bác sĩ Văn Quang Tân, Giám đốc BVĐK tỉnh đã đọc thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi Hội nghị cán bộ y tế ngày 27-2-1955 nhằm ôn lại truyền thống ngành y tế; báo cáo tóm tắt một số kết quả mà BVĐK tỉnh đã đạt được trong năm 2016. Theo chỉ tiêu được giao, BVĐK tỉnh hiện có 1.300 giường bệnh. Trong thời gian qua, BVĐK tỉnh đã không ngừng nỗ lực trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đào tạo cán bộ nhằm nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Các thế hệ thầy thuốc đi trước cũng đã chia sẻ, đóng góp nhiều ý kiến quý báu trong quá trình công tác, tiếp xúc với bệnh nhân; đồng thời động viên nhau vượt qua những khó khăn trước mắt, đoàn kết, thống nhất để đưa bệnh viện ngày càng phát triển đi lên.

Dịp này, BVĐK tỉnh đã tặng hoa tri ân những thầy thuốc nguyên là lãnh đạo BVĐK tỉnh qua các thời kỳ; chúc mừng các thầy thuốc đang công tác tại BVĐK tỉnh đạt danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc ưu tú trong đợt này.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên