Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

Cập nhật: 25-02-2013 | 00:00:00

* Bệnh viên Đa khoa Dầu Tiếng tổ chức văn nghệ, thể thao kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

(BDO) Nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã phát động phong trào thi đua trong đơn vị. Theo đó, cuộc vận động “Nâng cao văn hóa giao tiếp với bệnh nhân” đã được triển khai thực hiện đến các khoa, phòng. Tất cả nhằm phục vụ bệnh nhân tốt hơn trong việc khám và điều trị tại bệnh viện.

Bác sĩ Nguyễn Thế Cuộc, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: Từ ngày 22-12-2012 đến 26-3-2013, Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức các phong trào văn nghệ, thể thao để kỷ niệm các ngày lễ lớn như mừng Đảng, mừng xuân, kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2 và Ngày thành lập Đoàn 26-3. Đoàn viên các chi đoàn đã hăng hái tham gia các trò chơi dân gian như đập heo đất, văn nghệ, cờ tướng, bóng chuyền, bóng đá mi ni nam, nữ…

* Nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, Bệnh viên Đa khoa Dầu Tiếng (Bình Dương) tổ chức các chương trình văn nghệ, thể thao cho cán bộ, nhân viên y tế và các cơ quan, đơn vị trong huyện tham gia thi đấu. 

Cụ thể, Bệnh viện đã tổ chức giải bóng chuyền với 8 đơn vị tham gia, kết quả, đội bóng Bệnh viện Đa khoa Dầu Tiếng đoạt giải nhất. Giải Karaoke mở rộng do Công đoàn bệnh viện tổ chức có 11 đơn vị tham gia, đã tạo không khí giao lưu vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, nhân viên những ngày làm việc đầu năm…

 

Dịp này, Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ của huyện Dầu Tiếng cũng đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo ở xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng (ảnh).

Q.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên