Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Nói chuyện chuyên đề về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử

Cập nhật: 25-03-2014 | 00:00:00
(BDO) Chiều 25-3, tại Hội trường Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp cùng Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề về Kỹ năng giao tiếp và Văn hóa ứng xử cho gần 200 đoàn viên thanh niên của Đoàn cơ sở bệnh viện đa khoa tỉnh,  diễn giả của chương trình là GS.TS Vũ Gia Hiền.

Nội dung của buổi nói chuyện xoay quanh các vấn đề về các kỹ năng giao tiếp, ứng xử của các bạn trẻ trong ngành Y đối với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Tại buổi nói chuyện, GS.TS Vũ Gia Hiền đã hướng dẫn cặn kẽ về cách kiểm soát, kềm chế cảm xúc; cách ứng xử với bệnh nhân qua biểu hiện nét mặt, điệu bộ; cách lắng nghe và chia sẻ với bệnh nhân… Qua đó, GS.TS Vũ Gia Hiền cũng đã giải đáp các thắc mắc của đoàn viên thanh niên xoay quanh các vấn đề về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử.

N. Như
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên