Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Sôi nổi các hoạt động văn nghệ

Cập nhật: 03-03-2015 | 10:37:08

Xác định phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao là món ăn tinh thần không thể thiếu, trong những năm qua, ngoài chú trọng công tác chuyên môn, Bệnh viện Đa khoa Bình Dương vẫn luôn quan tâm xây dựng đời sống tinh thần cho cán bộ, công nhân viên qua nhiều hoạt động phong phú, bổ ích.

Có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh một ngày cuối năm, cũng là lúc Công đoàn bệnh viện đang tổ chức hội thi Khéo tay hay làm với chủ đề: “Chào xuân”, nhìn gương mặt ai cũng đầy phấn khởi, dường như họ đang tạm quên đi những giờ căng thẳng bên người bệnh, những áp lực của công việc để cùng hòa mình vào không khí vui tươi của hội thi. Nếu thường ngày chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh những y tá, bác sĩ, điều dưỡng cần mẫn, tận tình với bệnh nhân hay những cán bộ hành chính tất bật với công việc sổ sách thì khi tham gia vào các phong trào văn hóa văn nghệ, họ cũng không kém phần năng nổ. Với khoảng 1.055 cán bộ, nhân viên (CBNV) chia làm 37 khoa phòng, số lượng đông đảo cộng với đặc thù môi trường công việc nên công tác tổ chức hoạt động gặp không ít khó khăn. Tuy vậy, các cán bộ công đoàn và Đoàn thanh niên luôn có sự tìm tòi, sáng tạo, đổi mới hoạt động, hình thức tổ chức để thu hút các CBNV tham gia.

Ông Trần Chánh Trí, cán bộ Ban Chấp hành Công đoàn, Trưởng ban Văn thể mỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, cho biết: “Chúng tôi luôn cố gắng tạo cho các anh chị em có môi trường sinh hoạt văn hóa văn nghệ lành mạnh, bổ ích. Đó cũng là cách giúp họ giảm căng thẳng, áp lực công việc, tăng tình đoàn kết, gần gũi nhau hơn, góp phần thực hiện phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị văn hóa”.

Với phương châm “vui chơi nhưng không quên nhiệm vụ”, CBNV Bệnh viện Đa khoa tỉnh vẫn đang nỗ lực hết mình cho công tác chăm lo sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, với việc duy trì và phát triển phong trào văn nghệ, thể thao đã góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa, tác phong làm việc, hình ảnh gần gũi của CBNV trong thời đại mới.

 HỒNG THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên