Bệnh viện đa khoa tỉnh: Sôi nổi hội thi Khéo tay hay làm và Triển lãm thư pháp chào xuân

Cập nhật: 16-01-2015 | 15:25:29

(BDO) Sáng 16-11, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã tổ chức hội thi Khéo tay hay làm với chủ đề “Món ngon ngày xuân” kết hợp với Triển lãm tranh thư pháp chào xuân. Tham gia hội thi có 35 đội, chia làm 3 nhóm thi: 14 đội thi ở món gỏi,14 đội thi ở món cuốn, 7 đội trang trí bánh kem. Trong vòng 60 phút, mỗi đội phải hoàn thành các món ăn.

Phần thi trang trí bánh kem

Ban tổ chức đã tiến hành chấm và trao giải nhất, nhì, ba, tư và giải khuyến khích cho các đội. Giải nhất thuộc về Khoa Thăm dò chức năng với món gỏi, Khoa Hành chính quản trị với món cuốn, Phòng tổ chức cán bộ với trang trí bánh kem.

Bên cạnh đó, buổi Triển lãm thư pháp chào xuân do nhóm thư pháp Hưng Đức Tự phối hợp với bệnh viện tổ chức cũng thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên trong bệnh viện đến thưởng thức.

Đây là những hoạt động tạo không khí vui xuân và là cơ hội giao lưu, tăng tình đoàn kết giữa cán bộ, nhân viên trong bệnh viện.

HỒNG THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên