Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tổ chức hội thi “Tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử”

Cập nhật: 15-09-2018 | 10:46:17

Ngày 14-9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức hội thi “Tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử” năm 2018; thu hút 23 đội đến từ các khoa, phòng trong bệnh viện tham gia.

Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức ngành y tế và nhân dân trong việc xây dựng bệnh viện thân thiện, khơi dậy lương tâm nghề nghiệp, ý thức tự giác, sự đồng cảm, chia sẻ và đề cao tinh thần đồng chí, đồng nghiệp; sự tôn trọng của xã hội đối với người thầy thuốc. Qua đó, tạo nên phong trào thi đua tuyên truyền về thực hiện quy tắc ứng xử trong các cơ sở khám chữa bệnh, đẩy lùi các tiêu cực; đồng thời góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân của ngành y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên