Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tổ chức hội thi “Xe tiêm sạch - đẹp - an toàn”

Cập nhật: 22-05-2014 | 00:00:00

Nhằm nâng cao thực hành an toàn khi thực hiện mũi tiêm cho cán bộ nhân viên, Phòng Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa phối hợp cùng công đoàn và các khoa trong bệnh viện tổ chức hội thi “Xe tiêm sạch - đẹp - an toàn”. Đây còn là dịp để mỗi cán bộ nhân viên nâng cao kiến thức về nhận biết, phát hiện sớm sốc phản vệ để xử lý kịp thời tránh các tai biến đáng tiếc có thể xảy ra, đem lại sự sống và an toàn cho người bệnh trong thời gian điều trị tại bệnh viện.

Thông qua hội thi, các khoa có dịp cùng nhau trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và nhất là ý tưởng về chiếc xe tiêm của mình, thể hiện tính cẩn thận, tỉ mỉ của người làm công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Qua 3 vòng thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho khoa Răng hàm mặt, giải nhì thuộc về khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức, giải 3 thuộc về khoa Nội tim mạch và 2 giải khuyến khích khác.

C.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên