Bệnh viện Đa khoa TX.Thuận An đạt loại tốt

Cập nhật: 30-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Đó là kết luận của đoàn cán bộ Sở Y tế phúc tra năm 2012 tại đây chiều 29-11.

Theo đó, Bệnh viện Đa khoa  TX.Thuận An hiện có 216 cán bộ công chức. Số giường bệnh là 200 nhưng số giường thực kê là 225, công suất sử dụng giường bệnh đạt hơn 91%  và tăng gần 7% so với cùng kỳ. Các tiêu chuẩn về xanh - sạch - đẹp, đơn vị văn hóa đạt 100% so với yêu cầu bảng điểm; quy chế dân chủ đạt 98%, tổng các tiêu chí khác của bệnh viện trong khám, điều trị… đạt 87,35%. Bệnh viện cũng bảo đảm về xử lý rác thải y tế, nguồn nước.

 Đoàn đến kiểm tra, thăm hỏi bệnh nhân tại Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa TX.Thuận An  Theo Phó Giám đốc Sở Y tế Văn Quang Tân, Trưởng đoàn kiểm tra, đội ngũ cán bộ nhân viên của Bệnh viện Đa khoa TX.Thuận An đã rất nỗ lực trong công tác, cố gắng nhiều trong việc tăng công suất giường bệnh, khám chữa bệnh cho người dân, thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên