Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc: Tham gia bán BHYT tự nguyện

Cập nhật: 07-04-2015 | 08:47:20

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người tham gia BHYT tự nguyện trong việc mua BHYT và chuyển đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức điểm bán BHYT tự nguyện cho các đối tượng mua BHYT tự nguyện tại 3 cơ sở của Công ty TNHH Bệnh viện Vạn Phúc.

Quyền lợi của người tham gia BHYT tự nguyện được quy định: Đối với cá nhân (thân nhân của người lao động có trách nhiệm nuôi dưỡng cùng hộ gia đình, xã viên hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể, lưu học sinh nước ngoài tự túc tại Việt Nam, trẻ em đủ 72 tháng tuổi chưa đi học, các đối tượng khác nếu có phát sinh) thì đóng 621.000 đồng. Đối với hộ gia đình: người thứ nhất đóng 621.000 đồng, người thứ 2 đóng 434.700 đồng (bằng 70% người thứ nhất), người thứ 3 đóng 372.600 đồng (60% người thứ nhất), người thứ 4 đóng 310.00 đồng (50% người thứ nhất), người thứ 5 trở đi đóng 248.400 đồng (40% người thứ nhất).

Giá trị sử dụng thẻ đối với người tham gia lần đầu là 30 ngày kể từ ngày đóng tiền.

Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc là đơn vị có quy trình khám chũa bệnh chuẩn mực, đa số người bệnh đến đây đều hài lòng với cung cách phục vụ và tính chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ. Việc tổ chức bán BHYT tại bệnh viện là việc làm thiết thực giúp người dân tiếp cận được chính sách bảo hiểm của Nhà nước một cách dễ dàng.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên