Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng tỉnh Bình Dương: Khám, phát thuốc và tặng quà cho người khuyết tật

Cập nhật: 30-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 30-3, đoàn y - bác sĩ Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm Y tế TP.TDM đã tổ chức khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 67 người khuyết tật trên địa bàn phường Phú Lợi.

  Các y - bác sĩ khám phân loại người khuyết tật vận động trên địa bàn phường Phú Lợi Trước đó, đoàn cũng đã khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 37 người khuyết tật trên địa bàn 2 phường Phú Tân, Hòa Phú (TP.TDM). Đây là một trong những hoạt động trong chương trình khám phân loại người khuyết tật vận động trên địa bàn thành phố. Qua đó, giúp Ban điều hành chương trình đánh giá mức độ khuyết tật, nhu cầu cần hỗ trợ và tỷ lệ hòa nhập xã hội của người khuyết tật để có hướng giúp đỡ họ trọng cuộc sống. Chương trình được thực hiện đến hết tháng 6-2013 vào các ngày thứ bảy trong tuần, tại 14 xã, phường trên địa bàn TP.TDM.

Mỗi người khuyết tật tham gia khám được hỗ trợ tiền thuốc 50.000 đồng và 10kg gạo. Tổng kinh phí đợt khám, phát thuốc và tặng quà này do Hội Bảo trợ Người tàn tật - Bệnh nhân nghèo và Trẻ mồ côi tỉnh, Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ và Công ty Jumviex Việt Nam (TX.Thuận An) hỗ trợ.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên