Bệnh viện Medic - BD thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Cập nhật: 20-12-2015 | 16:52:19

(BDO) Sáng 20-12, Bệnh viện đa khoa Medic - BD đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho người già tàn tật, neo đơn, đối tượng lang thang, bệnh nhân tâm thần tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh - cơ sở 2 (khu phố Thạnh Phú, phường An Thạnh, TX.Thuận An).


Người già neo đơn, đối tượng lang thang tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh - cơ sở 2 nhận quà do Bệnh viện đa khoa Medic - BD trao tặng

Theo đó, đoàn đã trao hơn hơn 200 phần quà cho người già neo đơn, đối tượng lang thang, bệnh nhân tâm thần tại trung tâm. Ngoài việc trao quà, các thành viên trong đoàn còn tổ chức chương trình văn nghệ. Dịp này, nhóm từ thiện thuộc CLB Hoa nhân ái cũng đã tổ chức phục vụ gần 300 suất cơm chay miễn phí cho các đối tượng tại trung tâm.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh - cơ sở 2 (khu phố Thạnh Phú, phường An Thạnh, TX.Thuận An) trước đây là Trung tâm nuôi dưỡng người già tàn tật, neo đơn. Hiện trung tâm đang nuôi dưỡng khoảng 200 người già, người lang thang thuộc diện tập trung bắt buộc.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết
Lương y như từ mẫu. Mọi người trong Medic-bd ai cũng nhiệt tình và đầy lòng nhân ái. Mình cảm thấy hãnh diện khi được làm việc ở đây.
Phạm Ngọc Quyền (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên