Bệnh viện Mỹ Phước: Được phép triển khai kỹ thuật thận nhân tạo

Cập nhật: 22-12-2015 | 08:41:58

Theo tờ trình của Công ty Cổ phần Bệnh viện (BV) Mỹ Phước (TX.Bến Cát) về việc triển khai kỹ thuật thận nhân tạo, Sở Y tế đã có công văn chấp thuận cho BV Mỹ Phước phối hợp với các BV khác trên địa bàn thực hiện kỹ thuật liên quan đến thận nhân tạo.

Sở Y tế khuyến khích BV Mỹ Phước triển khai các kỹ thuật liên quan đến thận nhân tạo nhằm phục vụ người bệnh có nhu cầu chạy thận nhân tạo trên địa bàn tỉnh, tạo sự thuận tiện cho người bệnh tại địa phương không phải điều trị tại các BV tuyến trên vốn đã quá tải và các BV khác tại TP.Hồ Chí Minh. Để việc triển khai thuận lợi, BV Mỹ Phước cần liên hệ với BV Đa khoa tỉnh và các BV khác trên địa bàn để hợp tác thực hiện các kỹ thuật liên quan đến thận nhân tạo. Các BV trên địa bàn tỉnh cần tạo điều kiện, phối hợp hỗ trợ với BV Mỹ Phước trong việc chuyển viện và giới thiệu người bệnh có nhu cầu thận nhân tạo đến BV Mỹ Phước để khám và điều trị. Theo Sở Y tế, sự phối hợp của các BV khác trong việc triển khai kỹ thuật này tại BV Mỹ Phước sẽ tạo điều kiện thuận lợi và nhiều lợi ích thiết thực nhất cho người bệnh trên địa bàn tỉnh.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên