Chung kết hội thi “Nét đẹp ngành y”:

Bệnh viện Phụ sản nhi Bình Dương đoạt giải nhất

Cập nhật: 30-05-2017 | 15:35:00

Tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh vừa diễn ra lễ tổng kết và trao giải Hội thi “Nét đẹp ngành y” lần I - năm 2017 do Công đoàn ngành y tế tổ chức. Từ 76 thí sinh đến từ 24 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành y tế tham gia vòng loại (năng khiếu, trang phục lễ phục, trang phục ngành y), BTC đã tuyển chọn 20 cặp đôi vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các cặp thí sinh đã tranh tài sôi nổi với phần thi thuyết trình về các nội dung liên quan đến kỹ năng giao tiếp, văn hóa - xã hội, kiến thức pháp luật, đổi mới phong cách thái độ làm việc…

Các cặp thí sinh đoạt giải tại hội thi 

Kết quả, Bệnh viện Phụ sản nhi Bình Dương đã xuất sắc đoạt giải nhất ở nhóm trên 35 tuổi. Giải nhì thuộc về Bệnh viện  Y  học  cổ  truyền  Bình Dương và trường Cao đẳng Y tế Bình Dương. Ở nhóm tuổi dưới 35 tuổi, giải nhất thuộc về Bệnh viện Phụ sản nhi Bình Dương, giải nhì thuộc về Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng và Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên. Ngoài ra, BTC cũng đã trao 6 giải ba, 8 giải khuyến khích và các giải phụ cho các cặp đôi có thành tích cao tại hội thi.

 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên