Bị ăn cắp xe, cô gái xinh đẹp mạo hiểm đi "chôm" lại

Cập nhật: 18-07-2017 | 09:28:42

Jenni Morton-Humphreys bị mất xe đạp. Chỉ vài giờ sau, cô phát hiện chiếc xe của mình được rao bán trên facebook, và một kế hoạch táo bạo được cô gái trẻ đặt ra để "lấy lại những gì đã mất".

Sau khi gặp người bán, Jenni - sống tại Bristol (Anh) giả vờ đòi đi thử trước khi mua xe, rồi nhấn pê đan "dông" thẳng nhanh hết mức có thể.

Kế hoạch của Jenni hình thành sau cuộc sắp xếp để gặp người đàn ông bán xe của cô ở góc phố, ngay trong buổi sáng chiếc xe bị đánh cắp ở trung tâm Bristol, báo Bristol Post cho biết.

Cảnh sát đã cảnh báo Jenni không nên thực hiện kế hoạch liều lĩnh này nhưng cô vẫn phải làm vì các sĩ quan cảnh sát từ chối đi cùng cũng như từ chối bắt giữ người đàn ông để lấy lại xe.

Lo sợ chiếc xe sẽ bị bán cho một người nào khác, cô gái 30 tuổi quyết định hành động ngay để lấy lại xe của mình.

Kế hoạch của Jenni được một người xa lạ trên facebook giúp đỡ. Số là sau khi bị mất xe, Jenni đã đăng hình ảnh chiếc xe của mình lên facebook, thông báo vừa bị mất với hy vọng ai đó có thể nhìn thấy nó ở đâu đó.

Một người dùng facebook đã phát hiện chiếc xe được rao bán lộ liễu trên mạng xã hội này và liên lạc ngay với Jenni. Trong kế hoạch lấy lại xe, người đàn ông đã liên lạc với người bán xe, nói rằng em gái của ông muốn mua xe và sắp xếp cho đôi bên giao dịch.

Người bán cuối cùng đã ấn định ngày và địa điểm "giao dịch", cùng thông báo bạn của anh ta sẽ mang xe tới đó.

Jenni đã báo ngay thông tin với cảnh sát nhưng cảnh sát muốn điều tra thêm còn cô thì nóng lòng muốn mang chiếc xe về nhà.

"Tôi giả vờ quan tâm và hỏi vài câu ngớ ngẩn về chiếc xe. Tôi nói cái yên cao quá, và hỏi tôi có thể đi thử để kiểm tra không. Tôi chắc chắn mình không mang theo tài sản gì khác, chỉ có chùm chìa khóa và một bao thuốc lá, tôi đưa chúng cho anh chàng này trước khi leo lên xe đạp và nói "ở đây, giữ lấy cho tôi. Đi được xa một quãng, tôi nhấn pê đan chạy nhanh hết cỡ", Jenni kể lại.

Về nhà, Jenni phát hiện xe đã được "độ" thêm một chút, thậm chí đèn trước còn được sửa.

Cảnh sát đã có số của một trong những người bán xe nhưng cho biết không thể làm gì bởi anh ta khai đã mua chiếc xe ở một hộp đêm. Không ai bị bắt còn Jenni vui vì lấy lại được chiếc xe.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên