Bị bắt khi đang trèo rào đột nhập công ty trộm tài sản

Cập nhật: 09-05-2020 | 04:20:39

 Công an TX.Bến Cát đang làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của Đào Văn Tuấn (25 tuổi, quê Thanh Hóa). Trước đó, vào lúc 21 giờ ngày 6-5, Đồn Công an KCN Mỹ Phước nhận được tin báo có đối tượng đang trèo tường rào đột nhập một công ty thuộc KCN Mỹ Phước 1. Ngay sau đó, lực lượng công an phối hợp đội bảo vệ Becamex vây bắt đối tượng đưa về trụ sở để làm việc.

Qua đấu tranh, đối tượng khai tên Đào Văn Tuấn và thừa nhận đang đột nhập vào công ty để trộm tài sản mang bán lấy tiền tiêu xài. Ngoài ra, Tuấn khai vào lúc 19 giờ ngày 2-5, anh ta đã trèo hàng rào đột nhập vào khu nhà ở chuyên gia người nước ngoài, sau đó lẻn vào phòng số 2 lấy trộm 700 USD. Trộm xong, Tuấn mang đến tiệm vàng Kim Thành Danh (TX.Bến Cát) đổi được hơn 16 triệu đồng để tiêu xài và nạp vào game. Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên