Bị bắt khi tàng trữ ma túy, đòi hối lộ công an

Cập nhật: 18-03-2016 | 08:57:14

Khi Lê Hoàng Bảo (SN 1978, quê Cần Thơ) mang một cục ma túy đi từ hướng TP.Hồ Chí Minh về xã An Sơn, TX.Thuận An thì bị lực lượng Công an xã An Sơn phát hiện truy đuổi. Bị lực lượng bắt giữ sau khoảng 1km tháo chạy, Lê Hoàng Bảo đã dùng một chiếc nhẫn vàng trọng lượng khoảng 5 chỉ đòi hối lộ lực lượng để được tha.


Đối tượng Lê Hoàng Bảo cùng tang vật tại trụ sở công an

Thượng úy Lê Tuấn Anh, Trưởng Công an xã An Sơn, cho biết cách đây khoảng 2 tuần, Công an xã An Sơn và Đội phòng chống tội phạm địa phương phát hiện Lê Hoàng Bảo thường xuyên qua lại bến phà An Sơn vào giấc trưa và chiều. Bảo đi từ hướng phường An Thạnh, TX.Thuận An sang Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh, khoảng 1 giờ sau thì quay về. Khả nghi đây là đối tượng mua bán ma túy, Công an xã An Sơn đã tổ chức đeo bám, mai phục và đã bắt quả tang. Tại trụ sở công an, Bảo khai nhận từng có tiền án về tội trộm, cướp giật tài sản ở TP.Cần Thơ. Cách đây khoảng 4 tháng, Bảo đến tạm trú tại phường An Thạnh, TX.Thuận An. Bản thân Bảo nghiện ma túy nên hàng ngày tìm sang địa bàn huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh mua ma túy về sử dụng và bán cho một số con nghiện khác trên địa bàn TX.Thuận An và khu vực lân cận để kiếm lời.

Chiều cùng ngày, Công an xã An Sơn đã lập thủ tục chuyển giao đối tượng Lê Hoàng Bảo cho Công an TX.Thuận An để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Q.TÁM - T.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên