Bị bắt sau 3 năm trốn lệnh truy nã

Cập nhật: 26-01-2015 | 08:57:34

Thà bị bắt sau 3 năm

trốn lệnh truy nã

Ngày 25-1, Phòng Cảnh sát điều tra truy nã tội phạm (PC52), CA tỉnh phối hợp CA phường An Phú, TX.Thuận An đã bắt giữ Tô Văn Thà (SN 1992, quê An Giang), đối tượng bị CA TX.Thuận An ra quyết định truy nã cách đây 3 năm về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ của cơ quan CA, cuối năm 2011, Tô Văn Thà chở cậu của mình là Nguyễn Văn Bé (SN 1990) tới Công ty Hoa Lâm (thuộc KP 4, phường An Phú, TX.Thuận An) và gây gổ, đánh nhau với một nhóm đối tượng khác. Sau đó Bé bị mời lên cơ quan CA để giải quyết. Qua lời khai của Bé về việc Thà có liên quan đến vụ việc, cơ quan CA đã gửi giấy triệu tập Thà để lấy lời khai, nhưng đối tượng trên nhiều lần không đến, sau đó bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan CA TX.Thuận An đã ra quyết định truy nã đối tượng này. Sáng 25-1, Thà quay về nhà người quen thì bị bắt giữ.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên