Bị bắt sau 4 năm lẩn trốn

Cập nhật: 12-03-2015 | 10:00:04

Ngày 9-3, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh cho biết vừa phối hợp với Công an TP.Vũng Tàu bắt giữ đối tượng Lê Trần Bảo Anh (ảnh) (SN 1991, ngụ TP.HCM) bị Công an TP.Vũng Tàu truy nã về hành vi cướp tài sản, hiếp dâm.

Theo hồ sơ vụ án, do thiếu tiền tiêu xài, Bảo Anh rủ Võ Văn Quý (SN 1990, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) đi cướp. Khoảng 23 giờ ngày 31-12-2010, hai đối tượng này ngồi chờ “con mồi” tại một con hẻm thuộc phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu để cướp tài sản. Phát hiện chị Nguyễn Thị P. chạy xe máy ngang qua, 2 đối tượng này đã khống chế đưa lên xe chở đến một khu đất trống thực hiện hành vi hiếp dâm, sau đó chúng lấy hết tài sản của chị P, gồm: 1 điện thoại, 2 triệu đồng và xe máy. Cướp tài sản xong, các đối tượng này lên TP.HCM bán chiếc xe được 3 triệu đồng và chia nhau tiêu xài. Được sự vận động của cơ quan công an, Quý đã ra đầu thú, còn Anh bỏ trốn ở nhiều nơi. Khi đối tượng này đến Bình Dương khoảng 2 tháng thì bị bắt giữ.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên