Bị cướp vì “nổ” với bạn nhậu

Cập nhật: 26-11-2016 | 07:10:48

 Cơ quan CSĐT Công an (CA) TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự các đối tượng Nguyễn Minh Thuận (SN 1999), Lê Văn Đức (SN 2001) và Ngô Văn Trung (SN 1993, cùng quê An Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào tối 19-11, anh Lê Tấn H. (quê An Giang) đi nhậu về thấy Thuận, Đức, Trung cùng bạn đang nhậu. Thấy bạn đồng hương, anh H. xin vào nhậu chung để góp vui. Trong lúc nhậu, anh H. “nổ” với bạn mới quen mình là “đại gia” và muốn trả tiền cho tiệc nhậu này. Thấy anh H. nhiều tiền, Thuận nảy sinh ý định rủ Trung và Đức dùng dao khống chế anh H. nhằm chiếm đoạt tài sản.

Để thực hiện ý định trên, Trung và Đức chuẩn bị dao để chờ cơ hội ra tay. Đến 23 giờ cùng ngày, sau khi nhậu xong, anh H. đi bộ về nhà. Khi anh H. đến ngã ba Ngôi Sao (KP. Nội Hóa, phường Bình An) thì tên Trung và Đức đuổi theo dùng dao khống chế ép buộc anh H. đưa tài sản. Trước thái độ hung hãn của Trung và Đức, anh H. đã đưa hết toàn bộ tài sản cho chúng. Sau khi chiếm đoạt tài sản của anh H., Trung và Đức bỏ đi và hẹn gặp Thuận tại khách sạn gần đó. Tại đây, cả ba chia nhau số tiền cướp được và đi mua ma túy để sử dụng.

Sau khi bị cướp, anh H. đến CA phường Bình An trình báo. Qua truy xét, CA phường Bình An phối hợp Đội Cảnh sát hình sự CA TX.Dĩ An bắt khẩn cấp Thuận, Trung và Đức phục vụ công tác điều tra.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
Tags
cướp

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên