Bi kịch của người phụ nữ thắng giải độc đắc 37 triệu USD

Cập nhật: 17-09-2021 | 07:01:59

(Nguồn: Getty images)

Cảnh sát vừa phát hiện Margaret Loughrey, 56 tuổi, đã qua đời tại ngôi nhà riêng trị giá 172.000 USD nằm ở Co Tyrone, Bắc Ireland, vào đầu tháng 9 này.

“Việc khám nghiệm tử thi sẽ diễn ra. Nhưng hiện tại, cái chết không có gì đáng ngờ,” cảnh sát cho biết.

Người phụ nữ 56 tuổi đã trở thành nhân vật trúng giải xổ số lớn nhất Bắc Ireland vào năm 2013, với giá trị giải thưởng 37 triệu USD. Loughrey đã mua vé độc đắc này tại cửa hàng nơi bà in đơn xin nghỉ việc.

Ở thời điểm đó, bà Loughrey thất nghiệp và sống bằng tiền trợ cấp trị giá khoảng 80 USD một tuần.

Tuy vậy, sau khi trúng số, cuộc sống của Loughrey không tốt đẹp hơn. Bà mắc bệnh căng thẳng thần kinh do chịu áp lực khổng lồ, nhận vô số lời thị phi và trở thành mục tiêu của những kẻ trộm cướp.

"Tiền không mang lại cho tôi điều gì ngoài sự đau khổ. Nó đã phá hủy cuộc sống của tôi. Tôi không tin vào tôn giáo, nhưng nếu địa ngục có tồn tại, chắc tôi đã ở đó,” bà chia sẻ vào năm 2019.

"Tiền không thể làm tôi hạnh phúc. Số tiền ấy chỉ khiến tôi hạnh phúc nếu mọi người xung quanh tôi đều hạnh phúc,” bà nói thêm.

Loughrey không kết hôn hay có con. Hàng xóm miêu tả bà là người phụ nữ trầm lặng, đóng góp nhiều cho gia đình, bạn bè, hàng xóm và các tổ chức từ thiện địa phương.

Được biết một nửa số tiền trúng số của bà đã được tiêu vào những việc có ích.

“Tôi biết Loughrey trước khi cô ấy trúng số. Cô ấy là người trầm lắng, và sau khi trúng số, cô ấy vẫn vậy. Cô ấy quyên góp từ thiện mà mọi người không hề biết,” Paul Gallagher - hàng xóm của Loughrey, chia sẻ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên