Bình Dương tham dự giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia 2016

Cập nhật: 09-05-2016 | 12:01:08

Tin từ CLB Quần vợt Becamex Bình Dương cho biết, từ ngày 11 đến 17-5, đội tuyển quần vợt Becamex Bình Dương sẽtham gia tranh tài tại giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia năm 2016, do tỉnh Đắc Nông đăng cai tại thị xã Gia Nghĩa.

Theo đó, Bình Dương sẽ tranh tài ở 2 nội dung là đồng đội nam và đồng đội nữ và đặt mục tiêu là giành thành tích cao nhất của nam và tốp 3 của nữ. Giải do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đắc Nông tổ chức, thi đấu theo thểthức chuyên nghiệp, áp dụng ở SEA Games 3 và Davis Cup là3 ván thắng 2. Giải đấu nhằm kiểm tra, đánh giá công tác huấn luyện của các đội, các địa phương; thúc đẩy phong trào quần vợt phát triển; tuyển chọn những VĐV xuất sắc để xây dựng đội tuyển quốc gia tham gia thi đấu Davis Cup tháng 7 tại Thái Lan.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên