Bị phạt vì ghen với động vật

Cập nhật: 03-07-2013 | 00:00:00

Trong cơn ghen lồng lộn, một người đàn ông đã đột nhập vào nhà bạn gái và thả thú cưng của cô này sau khi cô thú nhận rằng yêu con thú hơn anh.

Một con chuột hamster. (Ảnh minh họa)

Andrew Walsh, 30 tuổi, đã thả con chuột hamster khỏi lồng sau khi bạn gái Julie Hanson thừa nhận rằng cô yêu Harry hơn anh.

Walsh, ở Blackpool, Lancashire (Anh), đã lên kế hoạch trả thù con thú và đột nhập vào căn hộ của Hanson để "giải thoát Harry". Wash đã phải ra hầu tòa tại tòa án ở Blackpool vì hành động này.

Con chuột Harry sau đó được tìm thấy trốn dưới một bụi rậm nhưng bình an vô sự. Tuy nhiên, trong cuộc đột nhập, Wash còn ăn trộm một chiếc tivi từ căn hộ của bạn gái.

Wash đã đột nhập vào nhà bạn gái khi biết cô đang ở nhà mẹ. Anh này đã đột nhập vào nhà Hanson bằng cửa trước, thả Harry trước khi rời đi với một chiếc tivi.

Harry phát hiện ra vụ trộm sau khi trở về nhà một ngày sau đó và nhận thấy Harry mất tích.

Công tố viên Tracy Yates cho hay: "Walsh đã liên tục đề nghị Hanson hâm nóng quan hệ".

"Wash biết Hanson rất yêu Harry và có sợi dây tình cảm bền chặt với con chuột, điều mà Wash không thích chút nào".

"Cô ấy đã rất buồn. Khi Wash bị bắt, anh ấy nói với cảnh sát rằng chính anh đã mở chuồng để giải thoát cho Harry", công tố viên nói.

Wash đã bị phạt 150 giờ lao động công ích, bị yêu cầu thanh toán 130 USD chi phí và bồi thường 90 USD cho nạn nhân.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên